image banner
BỆNH VIỆN ĐK HƯNG NHÂN TỔ CHỨC GẶP MẶT CHỊ EM PHỤ NỮ NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10.
Lượt xem: 116

Nhằm tôn vinh các chị em đang công tác tại Bệnh viện ĐK Hưng Nhân ngày 20 -10, Ban nữ công đã tổ chức chương trình gặp mặt các chị em nhân ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20 -10.

Chúng ta đều biết rằng trong những thành công của Bệnh viện không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em Phụ nữ, họ đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của bệnh viện. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào chị em phụ nữ BVĐK Hưng Nhân đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà.

anh tin bai

Buổi gặp mặt năm nay được tổ chức đơn giản, tiết kiệm nhưng không kém phần trang trọng. Mở đầu buổi lễ toàn thể khách mời và các chị em cùng thưởng thức trương trình văn nghệ làm cho không khí buổi lễ vui tươi rộn ràng.

anh tin bai
anh tin bai

 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ bệnh viện đa khoa Hưng Nhân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/2023.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Thành- Bí thư đảng ủy- Giám đốc bệnh viện tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Minh Hà- Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng.

 

 

anh tin bai

Đồng chí Bùi Hải Nhuận- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c Đỗ Đình Quân – Phó Bí thư đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Diệp – TM Ban nữ công ôn lại truyền thống hào hùng của ngày phụ nữ 20/10

 

 

 

anh tin bai

Đồng chí Lương Thị Việt Hồng - Phó chủ tịch Công đoàn - Trưởng Ban Nữ công Báo cáo hoạt động công tác nữ công 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm;  triển khai Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình.

 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Thành- Giám đốc bệnh viện phát biểu chúc mừng các chị em phụ nữ và động viên họ tiếp tục phấn đấu để thực hiện thật tốt vai trò của mình. Đồng chí đã đại diện cho giới mày râu chúc mừng và tôn vinh các chị em cũng như ca ngợi những phẩm chất quí giá của người phụ nữ, Chúc các chị em luôn thành công trong cuộc sống, duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

 

Người viết bài: Phòng Điều dưỡng - CTXH