image banner
BỆNH VIỆN ĐK HƯNG NHÂN TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910-08/3/2024)
Lượt xem: 21

Nhân dịp Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024), kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 7/3/2024, bệnh viện ĐK Hưng Nhân đã tổ chức Chương trình gặp mặt chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, buổi gặp mặt còn có sự tham dự Ban Giám đốc, các trưởng khoa phòng và trưởng các đoàn thể.

Đây là dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp, tự hào của phụ nữ Việt Nam và ghi nhận những cống hiến đóng góp của phụ nữ là viên chức, người lao động trong bệnh viện, thể hiện sự ủng hộ về tình cảm, tinh thần để phụ nữ được tiếp tục khẳng định vị trí trong xã hội, được tôn trọng và có nhiều những đóng góp tích cực hơn nữa cho xã hội, cơ quan đơn vị và gia đình.

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, đồng chí Vũ Tiến Thành – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Bệnh viện đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến người phụ nữ là vợ, mẹ của viên chức NLĐ cũng như nhân viên nữ trong bệnh viện. Đồng chí cũng biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, thành tích, những kết quả mà nữ viên chức, người lao động đã đạt được trong thời qua, nhiều chị em đã không ngừng vươn lên, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng trách của cơ quan, gia đình; đã góp phần quan trọng cùng bệnh viện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đ/c Vũ Tiến Thành – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Bệnh viện Phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cho tập thể nữ công chức, người lao động trong bệnh viện, đồng chí Lương Thị Việt Hồng – Trưởng phòng Điều dưỡng – CTXH, Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Ban nữ công phát biểu gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo bệnh viện, BCH Công đoàn, các đồng chí trưởng khoa, phòng đã đồng lòng ủng hộ chương trình gặp mặt được diễn ra trang trọng nhưng cũng rất ấm áp, đầy tình cảm.

anh tin bai

Nhân dịp này, Lãnh đạo bệnh viện đã thay mặt toàn thể nam công chức, người lao động gửi tặng những bông hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ có mặt tại buổi gặp mặt kỷ niệm này.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai