image banner
BỮA CƠM TỪ THIỆN – CHIA SẺ YÊU THƯƠNG
Lượt xem: 335

BỮA CƠM TỪ THIỆN – CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, với mong muốn góp phần nhỏ để giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn và cá nhân còn khó khăn trên địa bàn, trưa ngày 04/10/2023 GĐ chị Lưu Thị Hà và anh Lương Văn Cử Đ/c xã Liên Hiệp, huyện Hưng Hà phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân tổ chức chương trình “BỮA CƠM TỪ THIỆN” phục vụ cơm trưa miễn phí dành cho những người bệnh tại Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân.

anh tin bai

“Bữa cơm yêu thương” là một chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với người bệnh, Dù thời tiết oi nóng, vất vả nhưng khi nghĩ đến những bệnh nhân nghèo đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân, mỗi chúng tôi như được tiếp thêm động lực để thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của mình đến với mỗi bệnh nhân.

Với tổng số 180 xuất cơm, gia đình chị Lưu Thị Hà trao tặng lần này tuy nhỏ nhưng đây là một hành động có ý nghĩa góp phần chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện, giúp họ và người thân vơi đi phần nào sự khó khăn về tinh thần cũng như vật chất.

Qua buổi phát cơm, chúng tôi hỏi thăm, chia sẻ với từng bệnh nhân. Mỗi người một số phận, một hoàn cảnh và một căn bệnh khác nhau, nhưng điểm giống nhau ở họ là sự khó khăn về vật chất, thiếu thốn về tinh thần…Bởi vậy, họ rất cần sự cảm thông, chia sẻ của những tổ chức, cá nhân có tấm lòng thiện nguyện tiếp thêm sức mạnh để họ tiếp tục điều trị, chiến đấu với bệnh tật.

Khi những xuất cơm cuối cùng được phát hết, trong lòng mỗi chúng tôi đều có chung một niềm vui khó tả. Vì ý nghĩa lớn nhất mà “Bữa cơm yêu thương” của chúng tôi mang lại không chỉ là giá trị vật chất mà còn là giá trị tinh thần, giúp những người bệnh cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ, sự yêu thương ấm áp từ cộng đồng, xã hội.

Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân mong rằng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm của các đ/c Lãnh đạo, các Ban ngành đoàn thể của địa phương, các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong công tác từ để chúng tôi có những điều kiện tốt nhất trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HƯNG NHÂN

Đ/C: Khu Thị An - TT.Hưng Nhân – Hưng Hà – Thái Bình

ĐT: 02273984116

Người viết bài: Phòng Điều dưỡng – CTXH.