image banner
Chiều ngày 14/11/2023, Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân tổ chức long trọng buổi chia tay Bác sĩ CKI Trần Văn Viễn – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa Hưng Nhân luân chuyển công tác đến làm Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa Hưng Hà.
Lượt xem: 93

Đến dự buổi gặp mặt, chia tay có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc; BCH Công đoàn, các đồng chí trưởng, phó khoa phòng cùng toàn thể  viên chức – NLĐ trong bệnh viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Vũ Tiến Thành – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao những nỗ lực và cống hiến của đồng chí Trần Văn Viễn trong thời gian công tác tại đơn vị. Với hơn 30 năm công tác tại BVĐK Hưng Nhân, cùng với lòng nhiệt huyết và yêu nghề, đồng chí đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến hết mình, cùng tập thể lãnh đạo đợn vị đưa bệnh viện trở thành một trong những đơn vị được ngành Y tế tỉnh đánh giá cao. Trong suốt thời gian công tác tại đơn vị, đồng chí luôn nhiệt tình, tận tâm, quan tâm đến cán bộ, đồng nghiệp, hết lòng vì người bệnh…là tấm gương sáng để toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của bệnh viện noi theo.

 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Thành – Giám đốc bệnh viện phát biểu

 

 

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Viễn – Nguyên PGĐ bệnh viện phát biểu tại buổi gặp mặt

 

        Tại buổi gặp mặt, Bác sỹ CKI Trần Văn Viễn – nguyên PGĐ Bệnh viện đã gửi tới các đồng chí, đồng nghiệp lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất về những tình cảm mà các đồng chí, đồng nghiệp đã dành cho; đây là niềm động viên rất lớn đối với đồng chí trước khi chuyển công tác, đồng chí mong muốn trong thời gian tới Ban Giám đốc cùng tập thể cán bộ, nhân viên y tế BVĐK Hưng Nhân luôn đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách giữ vững được truyền thống tốt đẹp, để từ đó có những bước phát triển mới trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.

          Cũng trong buổi gặp mặt chia tay, Đảng ủy, Ban Giám đốc, đại diện Công đoàn, các khoa, phòng đã tặng hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Trần Văn Viễn. Buổi gặp mặt đã thật sự để lại những ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong bệnh viện cũng như đồng chí Trần Văn Viễn.

anh tin bai

Đảng ủy- Ban Giám đốc bệnh viện tặng hoa.

anh tin bai

Ban Giám đốc tặng hoa

anh tin bai

Chi ủy – Chi bộ Hệ Nội Tặng hoa.

anh tin bai

Công Đoàn Bệnh viện tặng hoa.

anh tin bai
anh tin bai

Các đ/c Trưởng Khoa, trường Phòng tặng hoa.

anh tin bai

Chi hội Điều dưỡng bệnh viện tặng hoa