image banner
GẶP MẶT – CHIA TAY LÃNH ĐẠO NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ
Lượt xem: 259

Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 29/6/2023 Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Dương Quang Tiến - Phó Giám đốc bệnh viện nghỉ hưu theo chế độ.

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Vũ Tiến Thành – Bí Thư Đảng ủy- Giám đốc bệnh viện cùng với các đồng chí trong Ban Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện, lãnh đạo các đơn vị Y tế trong huyện.

anh tin bai

Trong buổi chia tay, đồng chí Vũ Tiến Thành thay mặt cho ban lãnh đạo Bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng và toàn thể người lao động gửi tới đồng chí Dương Quang Tiến lời cảm ơn trước những đóng góp của đồng chí trong suốt những năm gắn bó với Bệnh viện và kính chúc đồng chí cùng gia đình luôn khỏe mạnh hạnh phúc.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Viễn tóm tắt tiểu sử công tác, những công việc, chức vụ đã đảm nhận của đ/c Dương Quang tiến.

 

anh tin bai
 

Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành, đồng chí Dương Quang Tiến cảm ơn toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như  trong cuộc sống hàng ngày. Trước  khi về nghỉ  hưu, đồng chí Dương Quang Tiến chúc toàn thể cán bộ của bệnh viện luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của đồng chí nhưng thể hiện những tình cảm trân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo và cán bộ VC-NLĐ bệnh viện dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ về hưu.

Một số hình ảnh Ban lãnh đạo bệnh viện, các khoa phòng tặng quà lãnh đạo nghỉ hưu.

 

anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai