image banner
LỄ KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THÀY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955 – 27/02/2024).
Lượt xem: 25

Cách đây 69 năm, ngày 27/02/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế với những lời dạy tâm huyết, quý báu. Từ đó, ngày 27/02 hàng năm được xem là ngày tôn vinh các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế – “Ngày Thầy thuốc Việt Nam”. Cùng với sự lớn mạnh không ngừng của ngành y tế Việt Nam. Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024). 

anh tin bai

Toàn thể CBVC – Người lao động tham dự lể kỷ niệm 69 năm ngày thày thuốc Việt Nam

Tham dự buổi lễ có BS CKI. Vũ Tiến Thành – Huyện ủy viên – Bí thư đảng Ủy – Giám đốc bệnh viện; BS CKI. Nguyễn Văn Khuynh – Phó Giám đốc Bệnh viện; BS CKI. Phạm Thành Nam – Phó Giám đốc Bệnh viện; cùng toàn thể CBVC người lao động trong toàn bệnh viện.

Tại buổi lễ, BS CKI. Vũ Tiến Thành – Huyện ủy viên – Bí thư đảng Ủy – Giám đốc bệnh viện chia sẻ: “Ngày 27/02 là một ngày vô cùng ý nghĩa với rất nhiều sự chúc mừng đến từ lãnh đạo các cấp, cơ quan, doanh nghiệp, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Đó là một niềm vinh dự, xúc động và tự hào của các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế khi những sự đóng góp cho ngành được công nhận. Toàn viện sẽ cùng nhau đoàn kết, vượt qua các khó khăn và đưa bệnh viện phát triển, tiến lên, xứng đáng là một trong những đơn vị y tế hàng đầu khu vực đáp ứng về niềm tin của người bệnh, người nhà người bệnh trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân”.

anh tin bai

Cán Bộ Hưu Chúc mừng Bệnh viện nhân ngày 27/2

anh tin bai

Trung tâm Chính trị huyện Chúc mừng Bệnh viện nhân ngày 27/2

anh tin bai

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chúc mừng Bệnh viện nhân ngày 27/2

anh tin bai

Bệnh viện ĐK Hưng Hà Chúc mừng Bệnh viện nhân ngày 27/2

 Trong sáng cùng ngày, BS CKI. Hoàng Minh Hà đã công bố Quyết định khen thưởng các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân trong Bệnh viện.

anh tin bai

Các Đ/c được UBND tỉnh tặng bằng khen

anh tin bai

Các tập thể được Sở y tế tặng Giấy khen

anh tin bai

Các Đ/c nhận danh hiệu CSTĐ của Sở Y tế

anh tin bai

 Các Đ/c nhận danh hiệu CSTĐ của Sở Y tế

anh tin bai

Các Đ/c nhận giáy khen của BCH Công đoàn bệnh viện.